Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศผลงานแห่งความสำเร็จปี 2564 คว้า 4 รางวัลใหญ่ในวงการยานยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศผลงานแห่งความสำเร็จปี 2564 คว้า 4 รางวัลใหญ่ในวงการยานยนต์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี 2564 คว้า 4 รางวัลใหญ่ระดับประเทศ ตอกย้ำเป้าหมายการดำเนินงานของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ด้วยการส่งมอบความพึงพอใจในการขับขี่และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคอย่างยาวนานจากผลสำรวจและการคัดเลือกของผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่

  • รางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งในการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2021 โดยนิตยสารแบรนด์เอจต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากความโดดเด่นในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อสังคม และการบริการ
  • รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2021 ด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทความปลอดภัยสูงและประเภทรูปลักษณ์ดึงดูดใจที่ครองรางวัลติดต่อกันเป็นปีที่ 5
  • รางวัล Product of The Year Awards 2021 จากนิตยสาร Business+ ในกลุ่ม
    ยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สมรรถนะสูงจากบีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport และประเภทรถยนต์นั่งหรูหราระดับต้นจากมินิ คูเปอร์ เอสอี
  • รางวัล BEST OF THE BEST 2021 ประเภท “Prize of the Best of Electric Mobility” สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX จากนิตยสารไลฟ์สไตล์ระดับลักชัวรี่ ร็อบ รีพอร์ท ไทยแลนด์ (Robb Report Thailand)

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกสำหรับ 4 รางวัลดังกล่าว ความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนายนตรกรรมคุณภาพ สอดคล้องกับปรัชญาของเราในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้ดียิ่งขึ้น แม้ในช่วงเวลาแห่งความท้าทายเช่นนี้ เรายังยึดหลักแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสานต่อความก้าวหน้าแห่งอนาคตซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ผสมผสานศาสตร์แห่งศิลป์และสุนทรียะแห่งการขับขี่พร้อมส่งต่อให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน สำหรับรางวัลอันเป็นเกียรติทั้งหมดนี้ เราขอมอบให้แก่ลูกค้าทุกท่านสำหรับทุกการสนับสนุนที่มีให้เราเสมอมา และในโอกาสเดียวกันนี้เราขออุทิศรางวัลทั้งหมดนี้ให้แก่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและพนักงานของเราทุกคนสำหรับความกระตือรือร้นและแรงบันดาลใจ ความทุ่มเทในการทำงาน ความตั้งใจแน่วแน่ และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า เราเชื่อว่าความสำเร็จในเป้าหมายหนึ่งเป็นจุดเริ่มต้นไปสู่อีกหนึ่งเป้าหมายแห่งความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ แต่จะร่วมกันขับเคลื่อนไปข้างหน้าเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกท่าน สำหรับในวันนี้และในวันต่อไป”

พลังที่ผลักดันให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ก้าวสู่ความเป็นอันดับหนึ่งในวันนี้ คือ ความมุ่งมั่นในการมอบพลังแห่งทางเลือก หรือ “Power of Choice” ให้กับลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์โซลูชันส์ใหม่ ๆ ที่โดดเด่นด้านยนตรกรรม เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ตามพันธกิจของบริษัทในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด และให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในยานยนต์มากกว่า 10 รุ่นทั้งบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ในระบบขับเคลื่อนแบบดีเซล เบนซิน ปลั๊กอินไฮบริด และระบบไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ BEV ไปจนถึงรถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงอย่างตระกูล M สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่หลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 5 บีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู 330Li M Sport บีเอ็มดับเบิลยู M340i xDrive บีเอ็มดับเบิลยู M4 Competition Coupé และยังได้เปิดตัวรุ่น M Performance Edition สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d M Sport บีเอ็มดับเบิลยู X4 xDrive20d M Sport X และบีเอ็มดับเบิลยู 330e M Sport พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ไฟฟ้าของไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู iX และ iX3 รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ 100% ที่เข้ามาเปลี่ยนนิยามประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตรูปแบบใหม่ จนส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู iX สามารถคว้ารางวัล BEST OF THE BEST 2021 ประเภท “Prize of the Best of Electric Mobility” จากนิตยสารร็อบ รีพอร์ท ไทยแลนด์ จากความโดดเด่นด้านศักยภาพอันเปี่ยมล้นของยานยนต์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งอนาคต

ส่วนมินิก็ได้สร้างความเร้าใจในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครด้วย มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน, มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ GP Inspired Edition, มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน และมินิ Paddy Hopkirk Edition นอกจากนี้ ยังยกระดับโซลูชันด้านดิจิทัลเพื่อสนับสนุนเส้นทางของลูกค้าผ่านช่องทางการขายและบริการด้วยแอป My BMW และ MINI App เพื่อผสานการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ผ่านสมาร์ทโฟนได้
อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ด้วยความหลากหลายของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอยู่เสมอ จึงทำให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมหรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) ประจำปี 2564 ประเภทรูปลักษณ์ดึงดูดใจและยังครองใจมหาชนด้านภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทความปลอดภัยสูงอีก รวมทั้งสิ้น 2 รางวัล จากการสำรวจวิจัยความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์ การบริการ และภาพลักษณ์จากประสบการณ์ของผู้บริโภคผู้ใช้รถตัวจริงทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์และบริการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังมีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ไม่ว่า
จะเป็นการนำเทคโนโลยีการเชื่อมต่อและบริการทางดิจิทัลมาใช้ ด้วยการออกแบบระบบปฏิบัติการสุดล้ำสมัยและสั่งการได้ง่ายภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติด้วยฟังก์ชันและตัวช่วยที่หลากหลาย ให้ทุกการเดินทางเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคลเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุด และสำหรับรถยนต์มินิก็มุ่งหมายที่จะก้าวเดินต่อไปบนพื้นที่ใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยั่งยืนแต่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของการจราจรในเมือง และปูทางไปสู่อนาคตรถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่มีการปล่อยมลพิษ หรือ Zero Emission Vehicles (ZEV) อย่างเต็มรูปแบบ ภายในปี 2573 แรงผลักดันสู่ความก้าวหน้าดังกล่าวจึงทำให้ทั้งสองแบรนด์คว้ารางวัล “สินค้าและบริการแห่งปี 2564” (Business+ Product of The Year Awards 2021) ในกลุ่มยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ประเภทรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สมรรถนะสูงสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู X7 xDrive30d M Sport และประเภทรถยนต์นั่งหรูหราระดับต้นสำหรับมินิ คูเปอร์ เอสอี ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100%

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโควิด-19 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านต่าง ๆ เช่น การบริจาคน้ำและอาหารโดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ การจัดให้บริการรถรับ-ส่งให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป เพื่อเดินทางไปรับบริการฉีดวัคซีน โดยบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ผ่านแอปพลิเคชัน HAUP แคมเปญร่วมบริจาคสองต่อเพื่อสนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด-19 การสนับสนุนด้านยานยนต์ให้แก่ชมรมแพทย์ชนบท โดยความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และพันธมิตรต่าง ๆ และกิจกรรมระดมทุนการกุศล “We Care, We Share” โดยมูลนิธิแคร์ ฟอร์ วอเตอร์ นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้ปรับรูปแบบการให้บริการเพื่อให้เป็นไปตามข้อปฏิบัติในยุควิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่โชว์รูมหรือที่บ้านของลูกค้าเอง บริการส่งและรับรถที่มีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป

การดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างเป็นรูปธรรม และการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ ส่งผลให้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คว้ารางวัลบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งจากการสำรวจ Thailand’s Most Admired Company 2021 โดยนิตยสารแบรนด์เอจต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ด้วยความโดดเด่นด้านต่าง ๆ ได้แก่ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความสามารถในการดำเนินธุรกิจความรับผิดชอบต่อสังคม และการบริการ สะท้อนให้เห็นภาพความเชื่อมั่นและการให้การยอมรับอย่างสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศไทย สิ่งเหล่านี้เป็นผลจากปรัชญาสำคัญของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ที่มีต่อการสร้างแนวคิดในการก้าวนำหน้าผู้อื่น เพื่อให้แน่ใจว่าคนไทยจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย อยู่เสมอ

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular