Thursday, March 28, 2024
HomeAuto News"บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย" เปิดตัว "บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic)" พร้อมประกาศสถิติยอดขายสูงสุดในช่วง 9 เดือนแรก

“บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย” เปิดตัว “บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic)” พร้อมประกาศสถิติยอดขายสูงสุดในช่วง 9 เดือนแรก

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) สมาชิกใหม่ในตระกูลปลั๊กอิน ไฮบริด ตอกย้ำนวัตกรรมเหนือระดับแห่งยานยนต์อย่างต่อเนื่องให้แก่แฟนๆ พร้อมประกาศความสำเร็จในการสร้างสถิติยอดขายรวม 9 เดือนแรกในปี 2560 สูงสุดเป็นประวัติการณ์

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยถึงความสำเร็จครั้งสำคัญจากช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 ที่ผ่านมา ด้วยสถิติยอดขายรวมจนถึงเดือนกันยายน จากบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ มากถึง 7,702 คัน หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตปีที่ 30% ซึ่งถือเป็นสถิติยอดขายใน 3 ไตรมาสแรกของปีที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมด้วยสถิติใหม่ด้วยยอดขายในเดือนกันยายน 2560 เพียงเดือนเดียว ถึง 1,003 คัน ซึ่งสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 40%

ส่วนในระดับโลกก็ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมอีกเช่นกัน ด้วยยอดขาย 239,764 คันในเดือนกันยายน ซึ่งเพิ่มขึ้น 0.8% จากเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา และนับเป็นส่วนหนึ่งของสถิติยอดขายใหม่จาก 3 ไตรมาสแรกของปี 2560 ที่ 1,811,234 คัน ซึ่งสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 3.7%

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “การเติบโตของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในปี 2560 เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเราในตลาดยานยนต์พรีเมียม และยังสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู ด้วยสถิติยอดขายสูงสุดในช่วง 9 เดือนแรกนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วยการสร้างสรรค์และนำเสนอยนตรกรรมพรีเมียมระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์อีกหลากหลายรุ่นที่เราเตรียมเปิดตัวออกสู่ตลาดในช่วงที่เหลือของปีนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าปี 2560 นี้ จะต้องเป็นอีกหนึ่งปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก”

ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม “และเพื่อเริ่มต้นการเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้พร้อมกับไฮไลท์อีกหลายรุ่น บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มีความภูมิใจที่จะนำเสนอ บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าชาวไทย สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในตระกูลบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดประเทศไทย โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด ที่มอบมาตรฐานคุณภาพชั้นเยี่ยม ทั้งในด้านการขับขี่และความประหยัดน้ำมัน การเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุดนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในการต่อยอดความสำเร็จด้วยผลงานยนตรกรรมพรีเมียมระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง”

บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) เป็นสปอร์ตซีดานพันธุ์แท้ที่ออกแบบมาเพื่อที่สุดแห่งสุนทรียภาพการขับขี่ ประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยี iPerformance

ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 4 สูบและเทคโนโลยีบีเอ็มดับเบิลยู TwinPower Turbo ที่ทรงพลัง สามารถส่งกำลังสูงสุดได้ถึง 135 กิโลวัตต์ / 184 แรงม้า พร้อมแรงบิด 290 นิวตันเมตร ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้ามอบกำลังเพิ่มเติมสูงสุดอีก 65 กิโลวัตต์ / 89 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ที่ทำงานประสานกันกับระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อมให้สมรรถนะที่ตอบสนองได้ทันใจในเสี้ยววินาที ทั้งยังมีอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ต่ำเพียง 55.6 กิโลเมตรต่อลิตร และลดระดับมลภาวะในการขับขี่กับอัตราการปล่อย CO2 ที่ 42 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น แต่ยังคงความทรงพลังในสไตล์สปอร์ตด้วยอัตราเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.1 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 225 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

แบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูงใน บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) สามารถชาร์จได้กับปลั๊กไฟบ้านทั่วไป โดยใช้เวลาในการชาร์จให้เต็มประมาณ 3 ชั่วโมง หรือหากชาร์จด้วยอุปกรณ์ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ วอลล์บ็อกซ์ เพียว (BMW i Wallbox Pure) ที่ทั้งปลอดภัย ใช้งานง่าย และรวดเร็วด้วยกำลังไฟถึง 3.7 กิโลวัตต์ (16 แอมป์ / 230 โวลท์) จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มได้ในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง


บีเอ็มดับเบิลยู 330e (Iconic) ราคาเริ่มต้นที่ 2,259,000 บาท พร้อม BSI Standard ให้บริการบำรุงรักษา 3 ปี / 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตที่สะดุดตา โฉบเฉี่ยวด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลาย Double-Spoke พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแบบสปอร์ต ภายในตกแต่งด้วยวัสดุผิวหน้าอลูมิเนียมแต่งลายเส้นทางยาวพร้อมแถบโครเมียม เบาะนั่งปรับไฟฟ้าและระบบจำตำแหน่งสำหรับคนขับ จอภาพขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ทางการเงินจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิสให้เลือกสรร

RELATED ARTICLES

Most Popular