Thursday, March 28, 2024
HomeAuto News“TATA XENON SC150NX-PERT 4X2 Cab Chassis” ทางเลือกแห่งความคุ้มค่าเพื่อการประกอบธุรกิจ

“TATA XENON SC150NX-PERT 4X2 Cab Chassis” ทางเลือกแห่งความคุ้มค่าเพื่อการประกอบธุรกิจ

ทาทา มอเตอร์ส เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า จัดจำหน่าย TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4×2 Cab Chassis เพื่อช่วยลดต้นทุน เพิ่มความคุ้มค่าในการนำรถทาทาไปประกอบธุรกิจ ให้ลูกค้านำไปติดตั้งท้ายกระบะตามลักษณะการใช้งาน ประหยัดเวลา ประหยัดต้นทุน

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอรถกระบะตอนเดียว ทาทา ซีนอน ซิงเกิ้ล แค็บ 150 เอ็นเอ็กซ์เพิร์ธ แค็บ แชสซีส์ ขับเคลื่อน 2 ล้อ (TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4×2 Cab Chassis) พร้อมระบบเพลาท้ายแบบ HD เฮฟวี่ ดิวตี้ เสริมความมั่นใจให้ทุกงานบรรทุกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นายซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงแนวคิดทางเลือกในครั้งนี้ว่า “เรานำเสนอ TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4×2 Cab Chassis ให้กับตลาด เนื่องจากเราเล็งเห็นว่า การใช้กระบะในเชิงพาณิชย์ของลูกค้าในประเทศไทยมีหลากหลายรูปแบบมาก ซึ่งการจำหน่ายรถแชสซีส์เปล่า จะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนทางธุรกิจไปได้มาก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของต้นทุนในการซื้อรถกระบะทาทา ไม่มีค่าใช้จ่ายและสูญเสียเวลากับการถอดกระบะเดิมออก เพื่อที่จะเปลี่ยนรูปแบบของกระบะบรรทุกให้เหมาะสมกับลักษณะของธุรกิจ โดยสามารถนำรถแชสซีส์เปล่าแบบนี้ไปติดตั้งได้เอง ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเราทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดย่อมหรือธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ ขณะเดียวกัน รถรุ่นนี้ยังใช้เพลาท้ายแบบเฮฟวี่ดิวตี้ เพื่อรองรับการบรรทุกได้อย่างเต็มที่ สร้างทางเลือกให้ลูกค้าของเราสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอย่างแท้จริง”

เฟรมแชสซีส์ ของ TATA Xenon Single Cab 150NX-PERT 4×2 Cab Chassis ทำด้วยเหล็กกล้าคุณภาพสูง มีความแข็งแกร่งอันเป็นจุดเด่นของรถกระบะทาทาทุกรุ่นพร้อมเพลาท้ายแบบเฮฟวี่ดิวตี้ ที่สามารถรองรับการบรรทุกได้เต็มประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย โครงสร้างตัวถังแบบ Impact Zone ใช้เหล็กหนาพิเศษ และคานนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง กุญแจรีโมทแบบ Integrated Key และระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer

เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นแบบดีเซล คอมมอนเรล แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร (Dicor Euro4) จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น พร้อมระบบอัดอากาศเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุดที่ 150 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร ต่อเนื่อง ที่ 1,500-3,000 รอบ/นาที ใช้ระบบส่งกำลังแบบ 5 สปีด โอเวอร์ไดร์ฟ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกสองชั้น ทอร์ชั่นบาร์ เหล็กกันโคลง และช็อคอัพ ส่วนด้านหลังเป็น แหนบแผ่นซ้อนแบบโค้งคว่ำ (Parabolic) พร้อมช็อคอัพ พวงมาลัยแบบลูกปืน พร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรง

บริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งราคาจำหน่าย TATA XENON SC150NX-PERT 4X2 Cab Chassis ไว้ที่ 484,900 บาท

RELATED ARTICLES

Most Popular