Friday, March 29, 2024
HomeAuto News"One Ride 2017" กิจกรรมการรวมตัวของสาวก Royal Anfiled เพื่อเดินทางในรูปแบบคาราวานรถจักรยานยนต์พร้อมกันทั่วโลก

“One Ride 2017” กิจกรรมการรวมตัวของสาวก Royal Anfiled เพื่อเดินทางในรูปแบบคาราวานรถจักรยานยนต์พร้อมกันทั่วโลก

One Ride 2017 สาวก Royal Anfield ทั่วโลกจาก 23 เมือง ของ 14 ประเทศ รวมตัวเดินทางในรูปแบบคาราวานรถจักรยานยนต์พร้อมกันทั่วโลก

นักขับ Royal Anfield ทั่วโลกแสดงพลังแห่งมิตรภาพด้วยการรวมกลุ่มขับขี่ในกิจกรรม One Ride ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นสังคมการขับขี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจุดประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งมิตรภาพและสังคมคนรักรถจักรยานยนต์เป็นประจำทุกปี รวมไปถึงให้นักขับได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริงร่วมกัน กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560 ใน 23 เมืองใหญ่ทั่วโลก อาทิ ลอนดอน ปารีส มาดริด บาร์เซโลน่า ดูไบ จาการ์ตา กรุงเทพฯ เมลเบิร์น มะนิลา นิวเดลี และมุมไบ

ในวันดังกล่าว โชว์รูม Royal Anfield ทั่วโลกต่างก็เต็มไปด้วยนักขับที่มารวมตัวกันก่อนออกเดินทาง โดยเริ่มต้นที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะตามมาด้วยอีกหลายเมืองตามช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น ซึ่งนักขับในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมนี้

สำหรับประเทศไทย เป็นหนึ่งในประเทศที่มีสังคมคนรักรถจักรยานยนต์ร่วมทริปมากมาย โดยผู้ร่วมทริปได้เริ่มต้นการเดินทางจาก Royal Anfield สาขาทองหล่อ มุงหน้าไปยังบางแสน ก่อนที่นักขับในประเทศอินเดียเริ่มออกเดินทางในเวลาต่อมา ซึ่งมีผู้ร่วมทริปอย่างล้นหลาม และปิดท้ายการเฉลิมฉลองที่เมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

RELATED ARTICLES

Most Popular