Friday, March 29, 2024
HomeAuto News“RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE” เอสยูวีสุดเท่ในสไตล์เปิดประทุน

“RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE” เอสยูวีสุดเท่ในสไตล์เปิดประทุน

คอมแพคเอสยูวี โดดเด่นทั้งการใช้งานปกติหรือเปิดประทุน มีโครงหลังคาและผ้าใบน้ำหนักเบา พับเก็บภายใน 18 วินาที ในขณะความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ห้องโดยสารสะดวกสบายสำหรับ 4 คน มีช่องเปิดเชื่อมระหว่างเบาะหลังกับที่เก็บสัมภาระท้ายรถ ในส่วนระบบอินโฟเทนเม้นท์มากับเทคโนโลยีล่าสุด แสดงผลผ่านจอทัชสกรีนขนาด 10.2 นิ้ว ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร 200 แรงม้า จำหน่ายในราคา 6,299,000 บาท

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เปิดตัว RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE รถยนต์คอมแพคเอสยูวีที่ได้รับการออกแบบแตกต่างออกไปจาก อีโวค รุ่นเดิมแต่ยังคงรูปลักษณ์เด่นๆเอาไว้ ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนและมีความพิเศษของหลังคาพับเก็บได้สำหรับการขับแบบเปิดประทุนเพื่อให้ตอบสนองต่อทุกรูปแบบการขับขี่ในทุกฤดูกาล

ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 5 RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE ถือเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่หรูหราที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยรวมเอาลักษณะเฉพาะดั้งเดิมทั้งสมรรถนะความแข่งแกร่งที่เป็นเครื่องหมายการค้าในรถยนต์ขนาด 4 ที่นั่ง ของ RANGE ROVER ตลอดจนระบบความปลอดภัยอันสูงสุด เข้ากับประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายตามสไตล์รถยนต์เอนกประสงค์

หลังคาผ้าใบเปิดประทุนที่พับเก็บอัตโนมัติได้ภายใน 18 วินาทีและใช้เวลายกกางจนเสร็จสิ้นในเวลาเพียง 21 วินาที ขณะความเร็วไม่เกิน 50 กม./ชม. ใช้กลไกการพับเก็บแบบตัว Z ไม่กินพื้นที่การจัดเก็บ ไม่เทอะทะเมื่อกางออกและไม่มีผลต่อความจุพื้นที่เก็บสัมภาระของรถทำให้มุมมองด้านหลังตัวรถดูสวยงามเพรียวบาง

การออกแบบภายในนั้นดูหรูหรามีระดับ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยม ระบบอินโฟเทนเม้นท์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีจอแสดงผลแบบทัชสกรีนความละเอียดสูง InControl™ Touch Pro ขนาด 10.2 นิ้ว เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย สมาร์ทโฟน ระบบนำทาง ตลอดจนอินเทอร์เนต 3G ได้อย่างรวดเร็ว

ด้านความปลอดภัยโดย RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE ได้ติดตั้งโรลบาร์คู่ซ่อนอยู่ในโครงสร้างด้านหลังของตัวรถเสริมความแข็งแกร่งเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารภายในรถ

ขุมพลังเป็นแบบเบนซิน SI4 ขนาดความจุ 2.0 ลิจร ให้กำลังสูงสุด 240 แรงม้า เคลมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันไว้ที่ 5.1ลิตร/100กิโลเมตร หรือ 19.6 กิโลเมตร/ลิตร อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ในระดับต่ำเพียง 149 กรัม/กิโลเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของ RANGE ROVER

ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดทำให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมถึงระบบควบคุมการขับขี่ที่ตอบสนองต่อสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง (Terrain Response® system) ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจและตอบสนองในทุกรูปแบบของการขับขี่

อินช์เคป (ประเทศไทย) ตั้งราคาจำหน่าย RANGE ROVER EVOQUE CONVERTIBLE ไว้ที่ 6,299,000 บาท พร้อมจัดแคมเปญ “ผ่อนอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน” พร้อม Worry-Free-Program ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิต โปรแกรมซ่อมบำรุงตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนน 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

RELATED ARTICLES

Most Popular