Saturday, April 20, 2024
HomeAuto NewsREPSOL OIL ผลงานเยี่ยมคว้าโพลเดียม ในรายการ โตโยต้า วันเมคเรซ สนาม บางแสนกรังค์ปรี 2017

REPSOL OIL ผลงานเยี่ยมคว้าโพลเดียม ในรายการ โตโยต้า วันเมคเรซ สนาม บางแสนกรังค์ปรี 2017

ในปี 2017 นี้ทางผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ลงทำการแข่งขันในรายการ “โตโยต้า วันเมคเรซ” ตลอดปี 2017 แบ่งออกเป็นรุ่น วีออส วันเมคเรซ คลาซ ซี 3 คัน และรุ่น อัลติส วันเมคเรซ อีก 2 คัน ซึ่งในสนาม บางแสนกรังค์ปรีซ์ ทีม “KYB Superclub Racing” ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าถ้วยรางวัลมาได้ทั้ง 3 ใบ 

เมื่อวันที่ 1-2 กรกฏาคม 2560 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ “โตโยต้า วันเมคเรซ” ในรายการบางแสนกรังค์ปรี 2017 ซึ่งถือว่าเป็นรายการใหญ่อีกรายการหนึ่งของเมืองไทยก็ว่าได้เนื่องจากเป็นการปิดเมืองบางแสนเพื่อทำการแข่งขันรถยนต์ ซึ่งทางผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ให้การสนับสนุนทีม “KYB Superclub Racing” ร่วมทำการแข่งขันรายการนี้ด้วย โดยในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ คลาซ ซี” มีรถลงทำการแข่งขันในสนามนี้ทั้งหมด 2 คันและสามารถรับถ้วยรางวัลทั้งสองคัน โดยคันแรกรถเบอร์ 31 ขับโดย ไกรวุธ จันทะคำแพง คว้าถ้วยรางวัลอันดับที่ 3 มาครองได้ ส่วนรถคันที่ 2 รถเบอร์ 99 ขับขี่โดย ดาวิเด โดริโก้ หรือดีเจเด สนามนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้ และในรุ่น “อัลติส วันเมคเรซ” ส่งรถเข้าทำการแข่งขัน 2 คัน และสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาหนึ่งใบคือรถหมายเลข 87 ขับโดย นิวัฒน์ กลิ่นจำปา คว้าถ้วยรางวัลอันดับ 4 ประจำสนามนี้มาครองได้

 

 

โดยทีมนี้ได้ใช้น้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants เบอร์ 0 W30” ทำให้เครื่องยนต์ลื่นขึ้น ออกตัวได้ดี อัตราเร่งดีขึ้น ความร้อนคงที่ ลดภาระการสึกหรอของเครื่องยนต์ได้ดี ซึ่งน้ำมันเกรดนี้เหมาะกับรถบ้านทั่วๆ ไป ทำให้ประสพความสำเร็จในการแข่งขัน

สามารถติดตามข่าวสารของน้ำมันเครื่อง “Repsol Lubricants” ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Repsol Lubricants Thailand หรือที่เว็ปไซค์ www.repsoloil.co.th 

RELATED ARTICLES

Most Popular