Thursday, March 28, 2024
HomeAuto TipsCar Club“ซูซูกิ” ไม่ลืมเครือข่าย ร่วมสนับสนุนงาน “ZookiMELT 2017” ปีที่ 17

“ซูซูกิ” ไม่ลืมเครือข่าย ร่วมสนับสนุนงาน “ZookiMELT 2017” ปีที่ 17

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรม “ZookiMELT 2017” งานรวมตัวของกลุ่มผู้ใช้รถขับเคลื่อนสี่ล้อของซูซูกิทุกรุ่นในประเทศไทย ในวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2560 ณ จังหวัดสระบุรี ซึ่งจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 มีสมาชิกเข้าร่วมมากกว่า 235 คัน ตอกย้ำถึงความใส่ใจของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “งาน “ZookiMELT” นับเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของกลุ่มผู้รักรถซูซูกิขับเคลื่อนสี่ล้อในหลายประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทยก็ได้ทำการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน โดยมีสมาชิกเข้าร่วมมากถึง 235 คัน แสดงให้เห็นถึงความรักความผูกพันธ์ของผู้บริโภคกับแบรนด์ซูซูกิได้เป็นอย่างดี”

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติม “การเข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน “ZookiMELT 2017” เป็นการยืนยันถึงความใส่ใจและให้ความสำคัญกับลูกค้าของซูซูกิทุกท่านอย่างสูงสุด ซึ่งบริษัทฯ พร้อมที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า เสมือนกับคู่คิดของชีวิตลูกค้าที่มีความน่าเชื่อถือและเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความสุข ทั้งยังมุ่งหวังให้ลูกค้ามีมุมมองที่ดียิ่งขึ้นต่อ แบรนด์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า ตามสโลแกนของซูซูกิที่ว่า “Way of Life”

ทั้งนี้ งาน “ZookiMELT 2017” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ จังหวัดสระบุรี โดยในปีนี้มีสมาชิกเข้าร่วม 235 คัน ซึ่งในอดีตเคยทำสถิติการรวมตัวของคนรักรถซูซูกิขับเคลื่อนสี่ล้อได้มากที่สุดในโลกถึง 400 คัน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางกลุ่มฯ ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่องและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

ภายในงาน นอกจากจะเป็นการรวมตัวของคนรักรถยนต์ซูซูกิขับเคลื่อนสี่ล้อเพื่อพบปะสังสรรค์พูดคุยแล้วนั้น ยังมีการจัดการแข่งขันออฟโรดเพื่อสร้างความสนุกสนานของสมาชิกภายในกลุ่ม รวมถึงยังได้มีการออกร้านของกลุ่มสมาชิก เพื่อซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนอะไหล่และชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่าง ๆ สร้างความสัมพันธ์อันดีภายในกลุ่มให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES

Most Popular