Friday, April 19, 2024
HomeAuto Trips"The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip" 1 วันกับการขับ MU-X เที่ยวเมืองกรุง

“The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip” 1 วันกับการขับ MU-X เที่ยวเมืองกรุง

เปิดประสบการณ์การขับขี่ “The New Isuzu MU-X” รถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดหรูที่ปรับโฉมใหม่ให้สปอร์ตทันสมัย ภายใต้นิยาม Signature of Privilege พร้อมร่วมกิจกรรมเติมเต็มความสุขให้กับผู้พิการทางสติปัญญา อิ่มอร่อยกับอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู๊ด ปิดท้ายด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่กับการเรียนรู้กีฬา ขี่ม้าประเภท Dressage หรือศิลปะการบังคับม้าอย่างถูกวิธี สนุกสนานตามแบบฉบับกิจกรรม “The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip”


การเดินทางกับ “The New Isuzu MU-X” ที่ได้รับการปรับโฉมครั้งใหญ่ภายใต้นิยาม Signature of Privilege มากับลุคสปอร์ต ทันสมัย สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนที่แตกต่าง โดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ แบบ Sport 3D พร้อมไฟหน้าใหม่แบบ Bi-LED ปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ ที่รวมไฟ Daylight อยู่ในโคมเดียวกัน ทั้งยังมีเส้นนำแสง LED Guiding Light โฉบเฉี่ยวทันสมัยแบบรถยนต์นระดับหรู รวมถึงกันชนหน้า – หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟท้าย LED แบบ Sharp Horizon

ห้องโดยสารออกแบบใหม่สีทูโทน Sandstone Beige มากับเบาะนั่งกึ่งหนังแท้ดีไซน์ Sport Cut นุ่มนวลนั่งสบาย พร้อมการออกแบบภายในจากแนวคิด Isuzu Universal Design ด้วยระบบความบันเทิง iConnect พร้อม Built-in Navigator แสดงการทำงานผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ Smartphone สำหรับการเชื่อมต่อ USB รองรับทั้ง Smartphone เครื่องเล่น MP3 และ Flash Drive ให้ความเพลิดเพลินตลอดเส้นทาง


The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip ออกเดินทางจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าสู่จุดหมายแรก ณ มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณ โปรดเกล้าฯ จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ทรงรับไว้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ปัจจุบันมูลนิธิฯ จัดให้บริการแก่คนแก่พิการทางสติปัญญาและครอบครัวโดยให้การฟื้นฟูสมรรถภาพด้านการแพทย์ การศึกษา การฝึกอาชีพ การสังคมและสวัสดิการสังคมต่าง ๆ เพื่อให้ได้มีการพัฒนาตามศักยภาพ สามารถช่วยเหลือตนเองได้ โดยจัดเป็นศูนย์กระตุ้นพัฒนาการจัดการด้านการศึกษาจัดฝึกอาชีพ โดยมีหน่วยงานที่ให้บริการ 10 แห่งตั้งอยู่ในส่วนกลาง 6 แห่ง ในส่วนภูมิภาค 4 แห่ง

นอกจากนั้น ยังให้บริการลงสู่ชุมชนต่าง ๆ ในทุกจังหวัดของประเทศ โดยอีซูซุ และคณะสื่อมวลชนยังได้ร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของโดยมีนางสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ


เสร็จจากภารกิจแรก เป้าหมายต่อไปคือ ร้าน เควนท์ แบงคอก (Quaint Bangkok) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 61 ร้านอาหารแห่งนี้ โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งทั้งภายใน และภายนอก ด้วยการผสมผสานดีไซน์ต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Art Deco, Art Nuvo, Industrial และ Loft

ในส่วนของอาหารทางร้านได้เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพดีที่สุด ที่ปรับรสชาติให้กลมกล่อม ไม่ว่าจะเป็นอาหารว่างอย่าง เคสดีญ่าไก่ อาหารเม็กซิกันที่มีส่วนประกอบหลักคือ แป้งทอทิย่าสองแผ่นประกบกันโดยข้างในสอดไส้ชีส และเนื้อไก่ น่ารับประทาน และจานเด็ดอย่าง ปีกไก่ทอดสมุนไพร ที่ทอดได้กรอบนอกชุ่มใน หอมกรุ่นด้วยสมุนไพรนานาชนิด

สำหรับอาหารจานหลักก็อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเล ผัดไทกุ้งทอดโบราณ หรือจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อซอสน้ำตก ที่นำเอาเสต็กเนื้อชิ้นโต มาแล่บางๆ และคลุกเคล้ากับซอสน้ำตกแบบอีสานสไตล์ มาผสานกับขนมปังแฮมเบอร์เกอร์ได้อร่อยลงตัว

อิ่มอร่อยในมื้อกลางวันเป็นที่เรียบร้อย คณะสื่อมวลชนจึงได้เดินทางต่อไปยังสโมสรกีฬาขี่ม้าโกลด์เด้นฮอร์สไรดิ้งคลับ ซอยหมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง 12 ย่านกรุงเทพกรีฑา ซึ่งใช้เป็นที่ฝึกสอนหลักสูตรขี่ม้าระดับพื้นฐาน จนถึงระดับสูง โดยมีคุณอัญนา แจศิริ ผู้จัดการสโมสรฯ ให้การต้อนรับ


สโมสรแห่งนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของการสอนขี่ม้าประเภท Dressage หรือ ศิลปะการบังคับม้า โดยคณะสื่อมวลชนได้ร่วมชมการโชว์ศิลปะการบังคับม้า นำโดย คุณสุวัชร์ บุญลือ ผู้ก่อตั้ง Golden Horse Riding Club ผู้เชี่ยวชาญกีฬาขี่ม้าประเภทศิลปบังคับม้า และนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย

เมื่อคณะสื่อมวลชนได้ชมโชว์ศิลปะการบังคับม้า ถึงเวลาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเรียนรู้กีฬาขี่ม้าอย่างถูกวิธี เริ่มต้นจากการเรียนรู้ธรรมชาติของม้า วิธีการเข้าใกล้ม้า ได้รู้จักกับเครื่องมือ และอุปกรณ์ขี่ม้าเบื้องต้น และทดลองขี่ม้า โดยมีครูสอนขี่ม้าที่เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด

หลังจากนั้นจึงมาพักผ่อนพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ ณ Dressage Café ภายในสโมสรกีฬาขี่ม้าโกลด์เด้นฮอร์สไรดิ้งคลับ เป็นการปิดท้าย

“The New Isuzu MU-X Privileged Press Trip” จบลงด้วยความประทับใจผ่านกิจกรรมสุดพิเศษที่อีซูซุได้คัดสรรมามอบให้สื่อมวลชน พร้อมสัมผัสกับสมรรถนะของรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรู “The New Isuzu MU-X” และการเดินทางในแบบไลฟ์สไตล์ทริปใน 1 วัน ภายใต้นิยาม “Signature of Privilege”

 

RELATED ARTICLES

Most Popular