Thursday, March 28, 2024
HomeAuto TipsCar Club“คอมแพ็ค เบรก” เดินหน้าสานต่อมิตรภาพที่ไม่หยุดนิ่ง หนุนมิตติ้งคาร์คลับ “Superclub Supercompact 2018”

“คอมแพ็ค เบรก” เดินหน้าสานต่อมิตรภาพที่ไม่หยุดนิ่ง หนุนมิตติ้งคาร์คลับ “Superclub Supercompact 2018”

พีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ พร้อมด้วย จิตติมา ศุภมัง หัวหน้าแผนกกิจกรรมและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคอมแพ็ค เข้าร่วมสร้างกิจกรรมให้การสนับสนุนมิตติ้งคาร์คลับ “Superclub Supercompact 2018 ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี เพื่อให้เหล่าสมาชิกของคลับรถยนต์ต่างๆ ได้พบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ระหว่างกัน รวมถึงเพื่อให้เป็นเวทีในการเสริมสร้างทักษะการขับขี่ที่จะช่วยพัฒนาฝีมือและสร้างโอกาสสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพต่อไปในอนาคต

สำหรับกิจกรรมในสนามที่ 1 นั้น มีรถยนต์เข้าร่วมกว่า 350 คัน แบ่งออกเป็น 16 คลับ ได้แก่ Tornado racing club, EX and Yours friend club, Mazda race war, Over take racing club, Make Me racing club, HYB racing circuit, Siam racing club, Penrite superclub meeting by KTN, FD club race, AIMCO GT-Pro Liqui Moly racing club, AE Rayong zone & มือใหม่หัดขับ, Make Me racing รวมมิตร, Street weapon time attack, KPM trackplay & มือใหม่, The Perfect lap time attack และ UNI XX Challenge

โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การเฟ้นหา Super Angel Club จากสาวงามที่เข้าร่วมประกวดกว่า 10 คน เป็นกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความสนุก รอยยิ้ม และจะร่วมสนับสนุนกิจกรรมมิตรภาพระหว่างคาร์คลับ Superclub Supercompact 2018 สนาม 2 ครั้งต่อไปวันที่ 22 เมษายน 2561 ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

RELATED ARTICLES

Most Popular