Friday, March 29, 2024
HomeAuto News‘ซูซูกิ’ เชิญลูกค้า Suzuki Cerelio ร่วมแข่งขับรถประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

‘ซูซูกิ’ เชิญลูกค้า Suzuki Cerelio ร่วมแข่งขับรถประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสของรถยนต์ SUZUKI CELERIO ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซูซูกิจึงร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO เข้าร่วมจัดกิจกรรม CELERIO Utility All Around โดยมีเงื่อนไขในการขับรถแบบประหยัดน้ำมัน ลุ้นรับรางวัลบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผิดเผยว่า “กิจกรรม CELERIO Utility All Around ซูซูกิจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เป็นการแข่งขันขับรถแบบประหยัดน้ำมัน มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการใช้รถยนต์ซูซูกิมาโดยตลอด เพื่อให้ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิได้สานสัมพันธ์กับลูกค้าใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้ามีการพบปะกันระหว่างผู้ใช้รถยนต์ SUZUKI CELERIO พร้อมกันกว่าจำนวน 50 คัน โดยซูซูกิได้เชิญนักแสดงและพิธีกรขวัญใจวัยรุ่น คุณใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) และ คุณแจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์) มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมดังกล่าว ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 กำหนดเส้นทางไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ระยอง ซึ่งลูกค้าที่ขับรถ CELERIO ได้ประหยัดน้ำมันมากที่สุดและปฏิบัติถูกต้องตามกติกาเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันแทนเงินสดทันทีมูลค่าสูงสุดจำนวน 50,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2563 จำนวนจำกัดเพียง 50 คัน ลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-262.html และเฟสบุ๊กเพจ Suzuki Motor Thailand

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายอยู่ที่ 2,481 คัน ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายรถยนต์ SUZUKI CELERIO ในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 คิดเป็นอัตราเติบโต 306% ด้วยราคาจำหน่ายที่ลูกค้าสามารถตัดสินใจครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 318,000 บาท สามารถเริ่มต้นผ่อนเพียงเดือนละ 1,999 บาท หรือขับฟรี 90 วัน อีกทั้งเป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบความคุ้มค่าทั้งในเรื่องประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์อย่างแท้จริง

นายวัลลภ กล่าวต่อว่า จากวิกฤติหลังการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์อย่างเห็นได้ชัด ผู้คนต่างปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตใหม่ ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิต และด้านอื่นๆ เช่น การวางแผนทางการเงิน พยายามลดค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกทั้งมีความรัดกุมในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงมีมีความสนใจในการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพสูงและคุ้มค่าเกินความต้องการ ส่งผลกระทบถึงภาคธุรกิจโดยรวมในประเทศไทยมีการหดตัวลงเป็นอย่างมาก ซึ่งธุรกิจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากวิกฤติดังกล่าว หากแต่การเดินทางก็ยังถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต ยังมีการคำนึงถึงความคุ้มค่า ทั้งด้านคุณภาพและราคา ซึ่งรถยนต์ SUZUKI CERELIO จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัด ส่งผลให้มีตัวเลขยอดขายที่ดีอย่างเกินความคาดหมายในช่วงเวลานี้

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติม “ด้วยความตั้งใจจริงของซูซูกิที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดต่อลูกค้าที่เป็นครอบครัวของซูซูกิ ทั้งเรื่องความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์รถยนต์ทุกรุ่น และคุณภาพงานบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิกว่า 125 แห่งทั่วประเทศ ซูซูกิมีความมุ่งมั่นผ่านการตอบแทนลูกค้าด้วยความจริงใจ พร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดและเหนือความคาดหวังให้กับลูกค้า ในฐานะที่ลูกค้าทุกท่านเป็นผู้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นอย่างดีเสมอมา”

RELATED ARTICLES

Most Popular