Thursday, March 28, 2024
HomeFeatureนิสสัน ซุ่มเงียบ เผยโฉม Terra และ Note 2020 ว่าแต่มีอะไร..เปลี่ยน

นิสสัน ซุ่มเงียบ เผยโฉม Terra และ Note 2020 ว่าแต่มีอะไร..เปลี่ยน

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เผยโฉม Nissan Terra และ Note รุ่นปี 2020 ที่ เพิ่มฟีเจอร์และตกแต่งใหม่ พร้อมส่งโปรโมชันส่งเสริมการขายเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

เริ่มกันที่ Nissan Terra 2020 รูปโฉมภายนอกและห้องโดยสารภายในยังคงไว้ในสไตล์เดิม แต่เพิ่มความพรีเมียมจากการตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีดำ อาทิ กระจังหน้า V-Motion และ แผงตกแต่งบริเวณคอนโซลกลาง รวมถึงแผงประตูลายแบล็คแกรไฟต์

 

พิเศษเฉพาะในรุ่น VL ที่จะได้ชุดแต่ง ‘เอเนอร์เจติก เเพ็คเกจ’ (Energetic Package)* ที่มาพร้อม เสกิร์ตรอบคัน พร้อมสปอยเลอร์หลังโฉบเฉี่ยวใหม่ และประตูท้ายแบบ ออโต้ ลิฟต์เกจ (Auto Lift Gate) ที่เปิดปิดได้โดยอัตโนมัติโดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท

Nissan terra 2020 8

เพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยระบบอินโฟเทนเมนต์ NissanConnect จากหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ AIVI ใหม่ ให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ฟีเจอร์สำคัญ ๆ อาทิ ระบบแผนที่นำทาง แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ รวมถึงแอปพลิเคชันอื่นๆ โดยรองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto

Nissan Terra 2020 9

สำหรับจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมาพร้อมพอร์ต HDMI, USB และชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อสัญญาณ เพื่อความบันเทิงตลอดการเดินทาง

พละกำลังมาจากเครื่องยนต์ขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ ระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 7 สปีด ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า (Ps) ให้แรงบิด 450 นิวตัน-เมตร เสริมด้วยช่วงล่างแบบ ไฟว์-ลิงค์ (5-Links) ที่ให้การขับขี่นุ่นนวล พร้อมเสริมความมั่นใจจากเทคโนโลยีความปลอดภัยภายใต้ Nissan Intelligent Mobility ครบครัน

ด้านการใช้งานอเนกประสงค์ ปุ่มพับเบาะอัตโนมัติแบบ One Touch ติดตั้งบริเวณคอนโซลกลาง ทำให้การเข้าออก หรือการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าเทอร์ร่าจะเดินทางผ่านได้ทุกอุปสรรค ไม่ว่าจะขับในเมืองหรือนอกเมือง ทั้งแบบออฟโรด และออนโรด

Nissan Terra 2020 11

 

ด้าน Note 2020 มาพร้อมสีส้ม โมนาร์ช (Monarch Orange) ใหม่ และปรับลุคให้มีความสปอร์ตมากขึ้น อาทิ ล้ออัลลอยด์สีดำลายใหม่ กระจกมองข้างสีดำปรับและพับอัตโนมัติด้วยไฟฟ้า

Nissan terra 2020 1

ภายในห้องโดยสารเพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวด้วยเบาะนั่งโทนสีดำ ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยรอบคัน ผสานกับห้องโดยสารที่กว้างขวาง ประตูหลังเปิดได้ 3 ระดับ และเปิดกว้างได้สูงที่สุดถึง 85 องศา เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ของผู้โดยสาร เบาะนั่งด้านหลังแบบแยกพับได้ 60:40 ตั้งแต่รุ่น V ขึ้นไป

Nissan terra 2020 3

โดย โน๊ต รุ่นปี 2020 มีราคาเริ่มต้นที่ 530,000 บาท สำหรับรุ่นย่อย 1.2 E CVT

นอกจากการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ต นิสสัน โน๊ต ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษของโปรโมชัน Happy Moment is Back ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยทำให้คุณได้รับความสบายใจในการเป็นเจ้าของโน๊ต รุ่นปี 2020 ด้วยดาวน์เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท** พร้อมประกันภัยชั้น1 หรือผ่อนเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท** และฟรีประกันภัยชั้น 1

อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “เพราะความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านมีความสำคัญ นิสสัน จึงได้ปรับโฉมเทอร์ร่า และ โน๊ต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเสริมฟังก์ชันเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในราคาที่เหมาะสม เพื่อสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้าที่เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแคมเปญดี ๆ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงโปรแกรมการบริการหลังการขายที่จะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกท่านตลอดช่วงเวลาที่พวกเขาเป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน”

นิสสัน เทอร์ร่า และ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2020 ใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ตัวแทนจำหน่ายนิสสัน รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

RELATED ARTICLES

Most Popular