Thursday, March 28, 2024
HomeAuto News"นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย" เปิดตัวช่องทางสื่อสารใหม่ผ่านเว็บไซต์อินเตอร์แอคทีฟ

"นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย" เปิดตัวช่องทางสื่อสารใหม่ผ่านเว็บไซต์อินเตอร์แอคทีฟ

นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัวเว็บไซต์ช่องทางการติดต่อใหม่ที่จะสร้างความสะดวกสบายยิ่งขึ้นแก่ลูกค้านิสสันที่ต้องการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของนิสสันหรือสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ เว็บไซต์รูปแบบใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ที่ต้องการได้อย่างมั่นใจเพียงแค่ปุ่มเดียว ลูกค้าจะสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอด้านราคาและการเงินได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่

  • โปรแกรมคำนวณที่ใช้งานง่าย สามารถส่งข้อเสนออัตโนมัติทางอีเมลได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าคำนวณและเปรียบเทียบแผนการผ่อนชำระได้ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน โดยระบบจะทำการส่งรายละเอียดทางอีเมล
  • ลูกค้าสามารถใช้บริการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ในเวลาที่สะดวก
  • ดาวน์โหลดอีไพรซ์แคตตาล็อค เพื่อดูรายละเอียดแผนการผ่อนชำระใหม่ล่าสุดได้อย่างสะดวกสบาย


“ลูกค้าของเราที่ใช้บริการเว็บไซต์มีความประทับใจในรูปแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน และข้อมูลที่เรานำเสนอ” แอนดรูว์ มาเอียร์ ผู้อำนวยการนิสสัน ลีสซิ่งกล่าว “ อีกทั้ง ยังพบว่าลูกค้ายังได้รับการบริการประเมินงบประมาณในการเลือกสเปคของรถที่สูงกว่าที่ตั้งใจไว้ หรือสามารถเลือกรถรุ่นอื่นจากข้อเสนอของเรา” เขากล่าวเสริม

 
นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย ได้มีการวางแผนต่อยอดนวัตกรรมบนเว็บไซต์ โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆในอนาคตอันใกล้ อาทิ การติดตามสถานะการชำระค่างวดของลูกค้า ยอดค้าง การต่อภาษีรายปี และแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์  “การคิดค้นพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราทำ” มาเอียร์ กล่าวทิ้งท้าย
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ได้ที่ https://www.nissanleasing.co.th/

RELATED ARTICLES

Most Popular