Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsบี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์ ROWEN ชุดแต่งระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น

บี ออโต้ฮาวส์ คว้าสิทธิ์นำเข้าชุดแต่งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น “ROWEN” เปิดตลาดไทย ประเดิมด้วยการบุกตลาดรถเอ็มพีวีหรู พร้อมเลือก “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ศิลปินนักร้องชื่อดัง เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คาดกวาดยอดขายจากตลาดเอ็มพีวีหรูราว 30%               
บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ด้วยการนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) จากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีมากกว่า 10,000 ราย จากการดำเนินธุรกิจด้านยานยนต์ในประเทศไทยมากว่า 30 ปี วางแผนรุกตลาดด้วยการนำชุดแต่งรองรับตลาดรถเอ็มพีวีหรู เป็นหลัก อาทิ โมเดลรุ่น วอคซี่ (VOXY), อัลฟาร์ด (ALPHARD) และเวลฟาย (VELLFIRE) เนื่องจากตลาดรถเอ็มพีวีหรูกลุ่มนี้มียอดการจำหน่ายรวมกว่า 2,000 คันต่อปี คาดว่าจะส่งผลให้มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นราว 30%
 
บี ออโต้ฮาวส์ มีความตั้งใจนำชุดแต่งโรเว่น (ROWEN) เข้ามาเพื่อบริการลูกค้าตามคอนเซ็ปท์ 360 degrees of auto services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบ360องศา ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่นแฝงด้วยความหรูหราทันสมัย และมีมาตรฐานระดับสากล มีจัดจำหน่ายในต่างประเทศกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จึงมั่นใจว่า ROWEN จะเป็นชุดแต่งที่เป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ของตลาดอย่างแน่นอน 
พร้อมกันนี้ ยังทำการแต่งตั้งพรีเซ็นเตอร์เป็นครั้งแรกของวงการ คือ คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ ROWEN เพื่อสื่อสารเอกลักษณ์อันเรียบหรูและทันสมัยของแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่างๆ  ของบริษัท
สำหรับชุดแต่งที่นำมาทำตลาดในช่วงแรกของตระกูล ROWEN จะประกอบด้วย บอดี้พาร์ท กันชน รอบคัน สปอยเลอร์ กระจังหน้า โดยราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ชุดละ 129,000 บาท ช่วงเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2019 มีส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับลูกค้าที่จองชุดแต่งในงาน
 

RELATED ARTICLES

Most Popular