Saturday, April 20, 2024
HomeAuto News"ปรม" ลั่น “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” สนามแรกฟิตเกิน 100 พร้อมพาทีมบีอาร์จีชิงตั๋วไปญี่ปุ่น

“ปรม” ลั่น “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” สนามแรกฟิตเกิน 100 พร้อมพาทีมบีอาร์จีชิงตั๋วไปญี่ปุ่น

ทีมแข่ง “บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บอร์ช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนว่า” (BRG MMS BOSCH CAR SERVICE BY CARZANOVA) พร้อมลุยศึกทางเรียบ ปรับเกมรุก เติมเต็มทีมเซอร์วิส ประกาศยึด “ท็อปไฟว์” โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ทุกสนาม ลั่นปีนี้โชว์ผลงานเจ๋ง คว้าตัวแทนไปแข่ง “เน็ตซ์ คัพ วิตซ์ เรซ” (Nitz Cup Vitz Race) ที่ญี่ปุ่น ประเดิมบู๊สนามแรกที่ จ.ภูเก็ต 10-11 มิย. นี้

ปรม พวงงาม บรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์ คาร์ซาโนวา ดอทคอม และ นักแข่งทีมบีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา กล่าวว่า “มั่นใจกับแข่งขันในปีมากครับ และจะพยายามทำผลการแข่งขันออกมาให้ดีที่สุด โดยจะใช้อดีตเป็นบทเรียนที่สำคัญนำมาปรับปรุงและพัฒนาวันนี้และวันต่อๆ ไปให้ดียิ่งๆ ขึ้น

นายปรม กล่าวเพิ่มเติม “เรามีความเข้าใจในรถโตโยต้า อัลติส ที่นำมาใช้แข่งมากขึ้น ทั้งการเซ็ตอัพ และการขับ โดยเป้าหมายในปีนี้หวังติดท็อปไฟว์ทุกสนาม และคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนนักแข่งไทยไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ในรายการ Nitz Cup Vitz Race ซึ่งถือเป็นเรื่องท้าทายสำหรับตัวเองมากๆ”

ด้านนายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จีกรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับชั้นแนวหน้าจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า “ทีมแข่ง บีอาร์จี เอ็มเอ็มเอส บ็อช คาร์ เซอร์วิส บาย คาร์ซาโนวา ในปีนี้ได้ปรับยุทธศาสตร์การทำทีมใหม่ โดยปรับปรุงทีมเซอร์วิสและการฝึกซ้อมของทีมแข่งและนักแข่งให้เข้าใจสภาพรถและสนามแข่งเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันทั้ง 5 สนาม ในรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ประจำปี 2017 รุ่นอัลติส วันเมคเรซ นักแข่งของเราจะสามารถก้าวขึ้นโพเดียมติดท็อปไฟว์ได้ทุกสนาม และจะคว้าตำแหน่งตัวแทนประเทศไทยไปร่วมแข่งขัน Toyota Gazoo Racing Netz Cup Vitz Race ที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปลายปี”

นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม “ปีนี้เรายังคงมีพันธมิตรให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น ทั้ง เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์หลังหมดอายุรับประกัน, เรือยอชต์หรูแครนชี่ จากประเทศอิตาลี, ฟิล์มกรองแสงรถยนต์-อาคาร “ลามิน่า”, ยางรถยนต์คอนติเนนทอล, รายการ Hotline Thailand, รายการ Z TV และ www.carzanova.com เว็บไซต์วาไรตี้เรื่องยานยนต์ และน้ำมันหล่อลื่น Moty’s ซึ่งเป็นพันธมิตรรายล่าสุดที่เข้ามาให้การสนับสนุน และเราให้ความสำคัญกับทีมเซอร์วิสเป็นพิเศษ มีการให้ทีมช่างไปศึกษาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของโตโยต้า เพื่อให้สามารถปรับเซตรถแข่งและดูแลรถแข่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ปีนี้ยังได้รับการยกระดับกิจกรรมสู่ระดับสากล ตามปรัชญาของ Toyota Gazoo Racing เพื่อขยายความแพร่หลายของกีฬามอเตอร์สปอร์ตไปในอีกหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยจะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 5 สนาม ได้แก่ สนามแรกวันที่ 10-11 มิถุนายน บริเวณสวนสาธารณะ สะพานหิน จังหวัด ภูเก็ต, สนามที่ 2 ริมชายหาดบางแสน วันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม, สนามที่ 3 วันที่ 16-17 กันยายน บริเวณสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษ จังหวัด นครราชสีมา สนามที่ 4 วันที่ 7-8 ตุลาคม สนามช้างเซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ และสนามสุดท้าย วันที่ 9-10 ธันวาคม สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัด เชียงใหม่

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันรายการ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017” และร่วมเชียร์ทีมแข่ง BRG MMS Bosch Service by Carzanava ได้ทาง www.carzanova.com หรือ www.facebook.com/carzanovathai

RELATED ARTICLES

Most Popular