Friday, March 29, 2024
HomeAuto News“มินิ ประเทศไทย” เผยโฉม “มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่” ส่งตรงความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

“มินิ ประเทศไทย” เผยโฉม “มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่” ส่งตรงความแรงจากสนามแข่งสู่ท้องถนน

มินิ ประเทศไทย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่แฟนๆมินิชาวไทยอีกครั้ง ด้วยการอวดโฉมรถยนต์ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ในงาน “MINI JCW True Respect Night” พร้อมกิจกรรมมากมายให้ทั้งลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมสนุก เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ เดอะ ลิงค์ อโศก-มักกะสัน พกความเร็วสุดเร้าใจจากสนามแข่ง สู่ความปราดเปรียวสไตล์สปอร์ตในทุกการเดินทาง พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ในระดับรถแข่งพันธุ์แท้ ยกระดับประสบการณ์ความแรงด้วยเครื่องยนต์ทรงพลังที่สุดในตระกูลมินิ เพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้ทั้งในแบบออนโรดและออฟโรด โดยมินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของทัพรถยนต์จากมินิ ประเทศไทย ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในงาน Thailand International Motor Expo 2017 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2560 นี้

ดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นของ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ บ่งบอกถึงสมรรถนะความสปอร์ตและความปราดเปรียว ล้ออัลลอยแบบ John Cooper Works Course Spoke ขนาด 19 นิ้ว และเอกลักษณ์จานเบรคสีแดง พร้อมด้วยโลโก้จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ และชุด aerodynamics มอบความรู้สึกทรงพลังแก่รถยนต์มินิเจเนอเรชั่นใหม่นี้

 

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ ยังพกพาชุดแต่งในตระกูลจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ขนานแท้ที่ทำให้การขับขี่ในวันธรรมดา เปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจราวกับอยู่ในสนามแข่ง ด้วยที่นั่งแบบยกสูงและดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง ทั้งพวงมาลัยหนังแท้และเบาะสปอร์ตสไตล์จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลแม้ระหว่างขับขี่ด้วยความเร็วสูง ระบบแสดงผล Head-Up Display อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่โดยแสดงผลข้อมูลต่างๆ โดยไม่รบกวนการมองถนน เสริมสมรรถนะการขับขี่ในระดับรถแข่งพันธุ์แท้ ด้วยความคลาสสิกสไตล์มินิอย่างแท้จริง


ขุมพลังจากเทคโนโลยี มินิ Twin Power Turbo กำลังสูงสุด 231 แรงม้า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 6.5 วินาที ในความเร็วสูงสุด 234 กิโลเมตรต่อชั่วโมง พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,450 – 4,500 รอบต่อนาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 14.2 กิโลเมตรต่อลิตร ระดับการปล่อย CO2 อยู่ที่ 161 กรัมต่อกิโลเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบสปอร์ตพร้อมแป้น paddle shift บนพวงมาลัย มอบสมรรถนะรวดเร็วทันใจ ขับขี่ได้คล่องตัว พร้อมเผชิญทุกความท้าทายในทุกสภาพท้องถนน

มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ คันทรีแมน ใหม่ รถยนต์เอนกประสงค์ พรีเมียม คอมแพ็ค ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนจิตวิญญาณรถแข่งโกคาร์ทอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิ ด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง ระบบช่วงล่าง และชุด aerodynamics ในแบบฉบับจอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อหรือ ALL4


สำหรับราคาจำหน่ายจะเผยให้ทราบอีกครั้งในงาน มอเตอร์เอกซ์โป 2017 ซึ่งลูกค้ายังอุ่นใจด้วยโปรแกรม MINI Service Inclusive (MSI) ให้เลือกสรรตามความต้องการ ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้น MSI Standard ที่ครอบคลุมระยะการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง

RELATED ARTICLES

Most Popular