Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเทคโนเซลเปิดตัว 'ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส' ฟิล์มสมรรถนะสูงไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล

เทคโนเซลเปิดตัว 'ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส' ฟิล์มสมรรถนะสูงไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด นำเข้า ลูมาร์ ไพร์ม รุ่น “สตราโทส” (LLumar Prime Stratos™) ฟิล์มกรองแสงเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน กันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวของโลก เข้ามาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูงสุด
โดย ลูมาร์ ไพร์ม “สตราโทส” เป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิกกันความร้อนสูงระดับ FormulaOne® High Performance Nano Ceramic Films เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นและผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดของโลก 
ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส เป็นฟิล์มสมรรถนะสูงที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไฮบริด-แมทริกซ์ (Hybrid-Matrix) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการผนึกอนุภาคนาโน เซรามิกระดับ 1,000 ล้านนาโน ซ้อนทับจนได้ชั้นเกราะฟิล์มมัลติเลเยอร์ชนิดพิเศษ ที่เงาน้อยและยอดเยี่ยมด้วย 4 คุณสมบัติ ได้แก่ 1. The  Ultimate Appearance 2. The Ultimate Comfort 3. The Ultimate Protection และ 4. The Ultimate Digital Signal
สามารถลดแสงจ้าได้ถึง 80% ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวีได้ดีเยี่ยม ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด เพิ่มมิติความเย็นสบายภายในห้องโดยสาร ให้ความเป็นส่วนตัว เสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ปรารถนาความหรูหราไม่เหมือนใคร

ลูมาร์-ไพร์ม-สตราโทส-02

ลูมาร์ ไพร์ม “สตราโทส” นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่น  ประกอบไปด้วย สตราโทส 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17% ค่าการสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 63% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% สตราโทส 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32% ค่าการสะท้อนแสง 6% การลดความร้อนจากแสงแดด 59% และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% และรุ่นใสสุด สตราโทส 70 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69% ค่าการสะท้อนแสง 8% การลดความร้อนจากแสงแดด 49% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000 บาท พร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟิล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี
ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 40 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 นี้ ได้นำผลิตภัณฑ์ ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส มาจัดแสดงที่บู๊ธลามิน่า อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงาน
 

RELATED ARTICLES

Most Popular