Saturday, April 20, 2024
HomeAuto Newsเปิดฉาก “BMF 2018” กระหึ่มกลางกรุง ค่ายมอเตอร์ไซค์-ของแต่งรถ-แต่งกาย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ

เปิดฉาก “BMF 2018” กระหึ่มกลางกรุง ค่ายมอเตอร์ไซค์-ของแต่งรถ-แต่งกาย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ

เปิดงานอย่างเป็นทางการกับ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์เฟสติวัล 2018” (BMF 2018) เทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยกิจกรรมหลากหลายเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ รวม 16 ค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำ ร้านค้าสำนักแต่งและอุปกรณ์แต่งรถแต่งกายกว่า 90 บู๊ธ ประกาศย้ำร่วมฉลองครบ 1 ทศวรรษการจัดงาน ส่งแคมเปญที่ดีที่สุดแห่งปี พร้อมล้างสต๊อกสินค้ามาขายในราคาสุดพิเศษ คาดจะมียอดจองรถภายในงาน 650 คัน เงินสะพัดกว่า 750 ล้านบาท ชมฟรี! 31 มกราคม-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์เฟสติวัล 2018” (Bangkok Motorbike Festival 2018 หรือ BMF 2018) เปิดเผยว่า “การจัดงานปีนี้ ต้องขอขอบคุณ 16 ค่ายมอเตอร์ไซค์ นอกจากจะมอบข้อเสนอพิเศษทั้งส่วนลดราคาของแถมต่างๆ แล้ว บางค่ายรถมอเตอร์ไซค์ยังใช้เวทีของงานนี้ เปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกด้วย นอกจากนี้ ร้านค้าสำนักแต่งและอุปกรณ์แต่งรถแต่งกายกว่า 40 แบรนด์กว่า 90 บู๊ธ ต่างสนับสนุนการจัดงานในปีนี้ให้ยิ่งใหญ่ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีในการจัดงาน โดยระดมสินค้าหลากหลายมาจำหน่ายในราคาพิเศษแบบล้างสต๊อกสินค้าเลยทีเดียว”

ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ มีจำนวน 16 แบรนด์ ประกอบด้วย Harley-Davidson, Triumph, BMW, Ural, MV Agusta, Indian, Victory, Royal Enfield, Husqvarna, Benelli, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Honda, BCM และ Zero Engineering ขณะที่ร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์จากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและต่างประเทศที่จะมาร่วมออกบู๊ธจำหน่ายสินค้าร่วม 90 บู๊ธ พร้อมทั้งประกาศล้างสต๊อกสินค้ารับซีซั่นใหม่ เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 10 ปีในการจัดงาน (BMF 2018) ด้วยการระดมสินค้ายอดนิยมมาลดราคาจำหน่ายสุดพิเศษ

ไฮไลท์กิจกรรมที่น่าสนใจในงาน เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลิน อาทิ โซนแสดงรถคัสตอมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์ BANGKOK CUSTOM BIKE COMPETITION เวทีที่เปิดโอกาสผู้มีจินตนาการในการแต่งรถและสำนักแต่งรถได้โชว์ไอเดียเฉพาะตัว, ทอล์กโชว์จากบุคคลที่น่าสนใจในวงการรถมอเตอร์ไซค์, TEST RIDE ทดสอบรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่น, INVITED CUSTOM BIKE BUILDER พบปะนักตกแต่งรถระดับโลกที่ได้เชิญมาจากประเทศต่างๆ, VINTAGE BIKE นิทรรศการแสดงรถจักรยานยนต์โบราณ และจัดเตรียมที่จอดรถมอเตอร์ไซค์กว่า 500 คันบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าบริการรับฝากหมวกกันน็อก “Helmet Valet” เพื่อให้นักขับขี่ได้รับความสะดวกสบายในการเข้าชมงานมากที่สุด รวมถึงกิจกรรม “Opening Party”

นายณัฐพล กล่าวเพิ่มเติม “ความเชื่อมั่นเศรษฐกิจมีแนวโน้มสดใสดีขึ้นอย่างชัดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชนได้สะท้อนความมั่นใจต่อระบบเศรษฐกิจและการดำเนินธุรกิจ ทำให้มีความมั่นใจว่า การจัดงานในปีที่ 10 นี้ บรรยากาศจะคึกคัก และคาดว่ายอดจองรถภายในงานน่าจะทำได้ไม่น้อยกว่า 650 คัน มีเงินสะพัดกว่า 750 ล้านบาท (รวมสินค้าอุปกรณ์ตกแต่ง) มีผู้เข้าชมงานกว่า 7 แสนคน”

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์เฟสติวัล 2018 (BMF 2018) จัดระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี!! ตลอดงาน ติดตามข่าวสารความคืบหน้าของงานเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com หรือ www.facebook.com/BangkokMotorbikeFestival

RELATED ARTICLES

Most Popular