Friday, April 26, 2024
HomeAuto Newsเลนโซ่ วีล ผนึกกำลัง ทีอาร์ดี เอเซีย เปิดตัวล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO-TRD

เลนโซ่ วีล ผนึกกำลัง ทีอาร์ดี เอเซีย เปิดตัวล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO-TRD

บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด จับมือกับ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย  ร่วมโปรเจคพัฒนาล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษในนาม LENSO-TRD ภายใต้ความร่วมมือของทีมนักออกแบบผลิตภัณฑ์และวิศวกรของทั้ง 2 บริษัท โดยมีการพัฒนาออกแบบและผลิตล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษสำหรับรถยนต์โตโยต้า 5  รุ่น ได้แก่  วีออส, เอทีฟ,  อัลติส, ไฮลักซ์  รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ ล้อแม๊กซ์ที่ผลิตจากความร่วมมือกันครั้งนี้จะมีความสวยงาม โดดเด่ดและมีคุณภาพ อีกทั้งติดตั้งได้อย่างตรงรุ่นในทุกโมเดล
คุณสรรชัย บุญทวีกิจ  รองประธานกรรมการ บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด กล่าวว่า “เลนโซ่ วีล ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายล้อแม๊กซ์คุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงและอยู่ในวงการยานยนต์กว่า 20 ปี ทั้งในประเทศและขายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก สำหรับปีนี้ทางเราได้เล็งเห็นว่า ตลาดมีแนวโน้มที่จะแต่งรถด้วยแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับรถแต่ละรุ่นโดยเฉพาะมากขึ้น จึงได้จับมือกับทาง ทีอาร์ดี เอเซีย ในการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ล้อแม๊กซ์คุณภาพ เพื่อให้มีความเหมาะสมกับความต้องการในตลาดรถยนต์เมืองไทย”
LENSO- TRD -02
ล้อแม๊กซ์รุ่นพิเศษ LENSO- TRD นี้ถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง เลนโซ่ และทีอาร์ดี ซึ่งจะมีโลโก้เลนโซ่และทีอาร์ดี อยู่บนล้อแม๊กซ์  โดยนำมาเปิดตัวภายในงานครั้งนี้มากถึง 5 รุ่น ได้แก่ TR06 // SU01 // TR07 // OR03 และ TR08 เพื่อออกวางจำหน่ายสำหรับรถโตโยต้า วีออส, โตโยต้า ยาริส เอทีฟ, โตโยต้า อัลติส, โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ และโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 
ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่  27 มีนาคม – 7 เมษายน ล้อแม๊กซ์ รุ่นTR08 จะทำการประกบคู่กับ รถโตโยต้า รีโว่  Z Edition ภายในบูธโตโยต้า ซึ่งถือเป็นไฮไลท์พิเศษอีกด้วย
LENSO- TRD -03
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชม พร้อมสัมผัส ล้อแม๊กซ์ LENSO-TRD ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือที่ดีลเลอร์ เลนโซ่ วีล กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ
 

RELATED ARTICLES

Most Popular