Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิด ‘Porsche Studio Siam Paragon’ โฉมใหม่

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส เปิด ‘Porsche Studio Siam Paragon’ โฉมใหม่

Pกับการปรากฏโฉมของสถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด “Destination Porsche” จุดนัดพบของประสบการณ์เหนือจินตนาการ ส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30th ปี รถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย บริษัทฯ มีความยินดีที่ได้นำเสนอ retail concept ใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่

“การจำหน่ายรถยนต์กำลังมีการเปลี่ยนแปลง และปอร์เช่คือแบรนด์ที่ยืนอยู่บนแถวหน้าของการเคลื่อนไหวดังกล่าว ด้วยการแปลงโฉม Porsche Studio Siam Paragon เรามีความยินดีที่จะต้อนรับผู้เยี่ยมชมทุกท่าน เข้าสู่ประสบการณ์ของการเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวปอร์เช่อันมีชื่อเสียง เปี่ยมล้นไปด้วยจิตวิญญาณ และดื่มด่ำไปกับโลกของยนตรกรรมสปอร์ตจากปอร์เช่” นายธนบดี กุลทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวแสดงความคิดเห็นต่อการเปิดตัว Porsche Studio Siam Paragon

Porsche Studio นับเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธการจำหน่ายรถยนต์ในอนาคต รูปแบบการจำหน่ายสินค้าใจกลางเมืองที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ และสร้างความประทับใจต่อแบรนด์ โดยมีสถานที่ตั้งบริเวณใจกลางเมือง เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าเยี่ยมชม

ด้วยทำเลที่ตั้งบริเวณแยกปทุมวันอันคลาคล่ำด้วยผู้คน อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ที่ศูนย์การค้า Siam Paragon คือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของธุรกิจชั้นนำแห่งการจำหน่ายสินค้าระดับพรีเมียม Porsche Studio Siam Paragon จึงเป็น

สถานที่ที่ลงตัวของสภาพแวดล้อมอันหรูหรา ตรงกับแนวทางกลยุทธการจำหน่ายของ “Destination Porsche” ที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ของแบรนด์รถสปอร์ตชั้นนำแห่งโลก สายเลือดเยอรมนี สัมผัสบรรยากาศอบอุ่น ร่วมสมัย สไตล์ contemporary boutique

นอกจากนี้ Studio แห่งใหม่ ยังมีการเพิ่มพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 3 คัน ท่ามกลางบรรยากาศภายในห้องรับแขกที่พร้อมต้อนรับด้วย private fitting lounge พื้นที่สังสรรค์เพื่อความผ่อนคลาย และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของผู้มีรสนิยมเดียวกัน ภายในได้รวบรวมตัวอย่างของอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ปอร์เช่ไว้อย่างครบถ้วน เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รังสรรค์ปรับแต่งรถสปอร์ตในฝันได้ทุกรุ่นที่ต้องการแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งจาก Porsche Tequipment หรือ Porsche Exclusive Manufaktur

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Porsche Centre Bangkokโทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarnโทร. 02-369-1111
Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1โทร. 02-288-0911

                         

                     

 

 

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular