Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด เปิดตัว 6 สีใหม่! ตอกย้ำกระแสรถออโตเมติคไฮบริด

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด เปิดตัว 6 สีใหม่! ตอกย้ำกระแสรถออโตเมติคไฮบริด

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริง ตอกย้ำกระแสความนิยมรถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับพรีเมี่ยมระบบ HYBRID คันแรกของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยยอดขายกว่า 60,000 คัน ในระยะเวลาเพียง 1 ปี ด้วยการเปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” สีใหม่! 6 สี 6 สไตล์

ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด        ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ออโตเมติกแฟชั่นที่ตอบรับชีวิตมีคลาส ไฮเทคด้วยเทคโนโลยีสุดสมาร์ท ระบบไฮบริด ช่วยส่งกำลังในการออกตัว ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยมด้วย SMART MOTOR GENERATOR พร้อมเครื่องยนต์บลูคอร์ 125 ซีซี ที่ให้การเผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ได้กำลังแรงให้สมรรถนะในการขับขี่ที่ดี และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระบบ STOP & START SYSTEM ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดหยุดนิ่งเกิน 5 วินาที เสริมความประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น พร้อมระบบ ONE PUSH START ระบบสตาร์ทใหม่ ง่าย เงียบขึ้น ไม่มีเสียงมอเตอร์รบกวน

       

ด้วยสไตลิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ ไฮคลาสเรียบแต่หรู ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ไฟ LED รอบคัน ทั้งไฟหน้า – ไฟท้าย และไฟหรี่ สว่างชัด และปลอดภัยยามขับขี่ หน้าปัดมิเตอร์แบบ TFT หรูหราเต็มขั้น และเป็นรุ่นแรกในอาเซียน

       

สะดวกด้วยที่เก็บของขนาดใหญ่ 27 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกได้สบาย พร้อมไฟ LED ส่องสว่างอัตโนมัติเมื่อเปิดเบาะ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยช่องต่อไฟสำรอง สามารถชาร์จแบตมือถือได้อย่างสะดวก ช่องเติมน้ำมันด้านหน้า ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานโดยที่ไม่ต้องลงจากรถ

       

ปลอดภัยขึ้นอีกขั้นด้วยระบบเบรก ABS* ควบคุมแรงดันเบรกหน้าอัตโนมัติป้องกันล้อล็อก ระบบกุญแจอัจฉริยะ* Multi Functions SMART KEY แบบในรถยนต์ *ฟังก์ชั่นที่มีเฉพาะในรุ่น ABS เท่านั้น

       

ไฮเทรนด์ด้วยสีสันใหม่สวยสะดุดตาใน รุ่น Standard มี 4 สีสุดไฮด้วย สีแดง สีเขียว สีดำ และสีฟ้า ในราคา 57,500 บาท และรุ่น ABS มี 2 สีสุดหรูให้เลือกด้วย สีดำ และสีขาว ในราคา 62,000 บาท
ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด
พร้อมกันนี้ยังสามารถแต่งเท่ให้หรูหราไฮคลาสไปอีกขั้น ด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายสไตล์ และอะไหล่แท้จากยามาฮ่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

RELATED ARTICLES

Most Popular