Friday, March 29, 2024
HomeAuto Newsโตโยต้าขับเคลื่อนประสบการณ์รูปแบบวิถีใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

โตโยต้าขับเคลื่อนประสบการณ์รูปแบบวิถีใหม่ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 41 (The 41st Bangkok International Motor Show) นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด และรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) ในแบบวิถีใหม่ (New Normal) ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด “องค์กรแห่งการขับเคลื่อนที่จะอยู่เคียงข้างคุณ” (Mobility Company that always stay with you) ด้วยการเดินหน้ามอบความสุขและความปลอดภัยให้กับทุกคน ตามหลักปรัชญาของโตโยต้าที่มุ่งสร้างสรรค์ “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” (Ever Better Car) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น ในครั้งนี้บูทโตโยต้าได้นำเสนอการชมและซื้อรถในรูปแบบ New Normal หรือ วิถีใหม่ ผ่านการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ล่าสุด และยานพาหนะส่วนบุคคล (Personal Mobility) ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงโตเกียว นอกจากนั้นลูกค้าจะได้พบกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) พร้อมกันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุก กับกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมายที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งงานและที่สำคัญเพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งการลงทะเบียนเยี่ยมชมแบบ Fast Lane Booking และ Test Drive Booking ล่วงหน้า เพิ่มความอุ่นใจและความรวดเร็วของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมภายในงาน

ไฮไลท์ : ยานพาหนะเพื่อการขับเคลื่อนส่วนบุคคล (Personal Mobility)

ยานพาหนะเพื่อการขับเคลื่อนส่วนบุคคลชนิดเคลื่อนที่ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในการเคลื่อนที่ ทั้งภายในและโดยรอบสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิก ณ กรุงโตเกียว

 

รถยนต์โตโยต้าที่จัดแสดงภายในงาน

ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่…พลังแกร่งเหนือนิยาม  (THE UNBEATABLE)” กับรูปลักษณ์ภายนอกที่มีความแข็งแกร่ง ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Bi-Beam ไฟ LED Daytime Running Light และไฟท้ายแบบ LED Light Guiding เพิ่มความโดดเด่นในยามค่ำคืน รูปลักษณ์ภายใน เพิ่มความล้ำสมัยด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay เชื่อมต่อทุกความบันเทิงได้อย่างอิสระ พร้อม T-Connect ระบบเชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว ช่วงล่างปรับปรุงและพัฒนาขึ้นใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของการดูดซับแรงกระแทกของโช๊คอัพและเปลี่ยนวัสดุของแหนบ เพื่อยกระดับความนุ่มสบายให้มากยิ่งขึ้น เสมือนนั่งรถ SUV ระดับหรู โดยที่ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในด้านความแกร่งทนทาน และอัตราการรับนํ้าหนักได้ดีเช่นเดิม ครบครันด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense)

“ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นพิเศษ Rocco” ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดตกแต่งพิเศษ อาทิ สปอร์ตบาร์ และล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ พร้อมยางแบบ White Letters ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง ดุดัน และพรีเมียม ด้วยการออกแบบกระจังหน้าและกันชนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น Rocco ที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานอย่างชัดเจน นอกเหนือจากนี้ ภายในห้องโดยสาร ยกระดับความพรีเมียมด้วยวัสดุตกแต่งแบบพิเศษ และไฟส่องสว่าง ในด้านสมรรถนะการขับขี่ได้ปรับปรุงขุมพลังใหม่กับ เครื่องยนต์ GD เจเนเรชั่นที่ 2 “GD Super Power”  ให้กำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร  พร้อมทั้งพัฒนาประสิทธิภาพการขับขี่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD) ที่ทำงานร่วมกับช่วงล่างใหม่ Super Flex Suspension ที่เกาะถนนและนุ่มนวลยิ่งขึ้น เพิ่มสมรรถนะการบุกตะลุย มอบประสบการณ์การขับขี่ ขึ้น-ลงเขาที่ง่ายดายกว่าเดิม

พร้อมเป็นเจ้าของโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่  ราคาเริ่มต้นเพียง 544,000 – 1,239,000 บาท

พิเศษ สำหรับทุกรุ่นรับแพ็คเกจการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็กระยะฟรีไปจนถึง 100,000 กม. รวมมูลค่า 30,000 บาท เพิ่มเติม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า รับ Toyota Privilege More วันนี้ ถึง 30 กันยายนเท่านั้น

 

“โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่…สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ (Wisdom of a Leader)” ที่ออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์ให้มีความ Prestige & Cool” มากยิ่งขึ้น สะท้อนตัวตนความเป็นผู้นำของผู้ขับขี่อย่างมีระดับ เน้นความหรูหราและทันสมัย ตอบโจทย์ทุกกลุ่มอายุ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว และใช้งานในชีวิตประจำวัน ในครั้งนี้ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น 2ดีไซน์ โดยมีรุ่นมาตรฐานและรุ่นพิเศษ

  • รุ่นมาตรฐาน รูปลักษณ์ภายนอก ที่ปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมแถบกันชนล่างสีเงิน เพิ่มความรู้สึกแข็งแกร่งให้กับตัวรถ ดูหรูหรา บึกบึนมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับปรุงเครื่องยนต์ 2.4 GD Super Power ให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิม และตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยระบบบังคับเลี้ยวแบบ VFC (Variable Flow Control) ทำให้น้ำหนักพวงมาลัยแปรผันตามความเร็ว ควบคุมรถได้แม่นยำและมั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังปรับล้ออัลลอย 18 นิ้วดีไซน์ใหม่ให้รับกับตัวรถ

ราคาพิเศษช่วงแนะนำ เริ่มต้นเพียง 1,319,000 – 1,494,000 บาท  (ตั้งแต่เปิดตัว- 30 กันยายน 2563)

  • รุ่น Legender (เลเจนเดอร์) มาพร้อมกับเส้นสายที่ดูเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ด้วยสัดส่วนกระจังหน้าที่แตกต่าง เพิ่มความทันสมัยด้วย ไฟหน้า DayTime Running Light แบบ Light Guiding ดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับไฟเลี้ยว LED แบบ Sequential ไฟสูงและไฟต่ำแบบ LED พร้อมปรับดีไซน์กันชนหลังใหม่ให้สอดรับกับดีไซน์ด้านหน้าอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังปรับเปลี่ยนลายล้ออัลลอย 20 นิ้วเป็นดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับหลังคาทูโทน ให้ความโดดเด่น ยกระดับการเป็น Flagship Model สะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตระดับผู้นำ ดีไซน์หรูหรา แบบ Sport Premium PPV

ราคาเริ่มต้นเพียง 1,564,000 – 1,839,000 บาท 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ รับสิทธิ์ซื้อรถราคาแนะนำในรุ่นมาตรฐาน และทุกรุ่นจะได้รับแพ็คเกจการรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. มูลค่ากว่า 45,000 บาท เพิ่มเติม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า รับ Toyota Privilege More พิเศษวันนี้ ถึง 30 กันยายนเท่านั้น

 

“โคโรลล่า ครอส” ใหม่…ให้ชีวิตเดินทาง (A New Journey)” รถยนต์อเนกประสงค์ SUV ที่ได้รับการออกแบบภายนอกให้ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และมีความแข็งแกร่ง ภายในห้องโดยสารกับที่สุดแห่งความกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อีกทั้งยังมอบความเงียบภายในห้องโดยสารได้อย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ครบครันด้วยฟังก์ชันการใช้งานของอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเซนเซอร์เปิด-ปิดฝาท้ายไฟฟ้าแบบ Kick activated และกล้องมองภาพรอบทิศทาง พร้อมมุมมองแบบ 3 มิติ (Panoramic view monitor) นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ให้สมรรถนะที่เหนือกว่า ควบคู่ไปกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) มั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่   มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ทั้งแบบเบนซิน และแบบไฮบริดรุ่นล่าสุดเจเนเรชันที่ 4  ที่ให้ทั้งอัตราเร่งที่ตอบสนองได้ทันใจและประหยัดน้ำมัน

            นอกจากนั้นยังนำเสนอ รุ่นตกแต่ง ณ จุดขาย ใน 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ A New Journey ของทุกคนที่แตกต่างกัน

  • Urban sport style เพิ่มความสปอร์ต สะท้อนความเป็นตัวคุณให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง
  • Adventure style เพิ่มดีไซน์ให้ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่และท่องเที่ยว ตกแต่งด้วยชุดสปอยเลอร์รอบคัน และคิ้วตกแต่งประตูหลัง

พร้อมเป็นเจ้าของ โคโรลล่า ครอส ใหม่

เครื่องยนต์เบนซิน  ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 959,000 บาท (เปิดตัววันนี้ – 30 กันยายน 2563 มีจำนวนจำกัด)

รุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด  ราคาเริ่มต้นเพียง 1,019,000 – 1,199,000 บาท 

พิเศษ สำหรับลูกค้าซื้อ โคโรลล่า ครอส ใหม่ วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563 เลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.29% สำหรับรุ่น 1.8 Sport พร้อมรับแพ็คเกจการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาทเพิ่มเติม สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า รับ Toyota Privilege More

 *หมายเหตุ – ราคาจะเพิ่มขึ้นสำหรับสีพิเศษในแต่ละรุ่นรถยนต์

RELATED ARTICLES

Most Popular