Friday, March 29, 2024
HomeAuto News“โตโยต้า” แนะนำ “ไฮลักซ์ รีโว่” รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์

“โตโยต้า” แนะนำ “ไฮลักซ์ รีโว่” รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ประกอบการ ที่ต้องการยานพาหนะที่มีสมรรถนะสูง ทนทาน และสามารถใช้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากเครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา 5 สปีด และประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมของระบบช่วงล่าง DCS รวมถึงระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Braking System) และระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-Force Distribution) ที่มาพร้อมถุงลมนิรภัย 3 จุด ที่มีในรุ่นมาตรฐาน แค็บและแชสซีส์ เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ขับขี่

ทั้งนี้ โตโยต้า ไฮลักซ์ ทุกรุ่นภายใต้โครงการไอเอ็มวีได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย พิสูจน์ได้จากตัวเลขยอดขายสะสมภายในประเทศมากกว่า 1.9 ล้านคัน ทำให้โตโยต้ามั่นใจว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ จะสามารถตอบสนองความต้องการใช้งานเอนกประสงค์ของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมรรถนะในการบรรทุกขนส่งสินค้า

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ธุรกิจการขนส่งสินค้า (Logistic) มีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมปัจจุบัน จากการที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เน้นความสะดวกสบายโดยการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และใช้บริการขนส่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี”

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ มากับเครื่องยนต์ GD Efficient Boost 2.4 ลิตร ติดตั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตัน-เมตร ที่ 1,400 – 2,800 รอบ/นาที

โดดเด่นด้วยระบบ DCS: Dynamic Control Suspension บรรทุกของหนักได้เต็มที่ มาพร้อม โช้คอัพใหญ่ขึ้น 8% และแหนบยาวขึ้น 100 มม. รวมถึงระยะห่างของแหนบ เพิ่มขึ้น 50 มม. ทั้งยังมีโครงสร้างแชสซีส์ใหญ่ขึ้น 20 มม. ทั้งยังได้รับการติดตั้งระบบเบรก ABS/ EBD ทั้งยังมีถุงลมนิรภัย 3 ตำแหน่ง

ห้องโดยสารกว้างขวางรองรับทุกความบันเทิงด้วย ระบบเครื่องเสียง CD / MP3 / WMA พร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth และช่องต่อ USB/AUX

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Super White) / สีเงิน (Silver Metallic) / สีเทาดำ (Dark Gray Mica Metallic) จำหน่ายในราคา 516,000 บาท

สอบถามรายละเอียดและสั่งจองได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 467 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

RELATED ARTICLES

Most Popular